CEO chuyên sâu
- 12 chuyên đề chuyên sâu theo thực tế quản trị doanh nghiệp
- Kế hoạch đào tạo tổng thể, định kỳ hàng năm
- Khai phá tối đa tiềm năng của lãnh đạo doanh nghiệp
- Thời gian: 12 chuyên đề huấn luyện được phân bổ trong 1 năm Dương lịch
- Địa điểm: Trụ sở MRD, tầng 8, số 1 Thái Hà, Hà Nội
CEO hiện nay đang gặp vấn đề gì?
- Muốn học tập và phát triển những mảng kiến thức còn thiếu và yếu
- Bị phụ thuộc quá nhiều vào các cấp leader ở dưới do chưa đủ chuyên môn để kiểm soát và điều hành
- Thiếu căn cứ và cơ sở để phê duyệt các chiến lược của các leader cấp dưới
Mục tiêu xây dựng chương trình
12 chuyên đề của chương trình
huấn luyện CEO chuyên sâu
- Quản trị đúng
- Văn hoá doanh nghiệp
- Tuyển dụng
- Chiêu mộ nhân tài
- Chính sách đãi ngộ
- Kinh doanh
- Marketing
- Dịch vụ khách hàng
- Tài chính - Kế toán
- Pháp chế doanh nghiệp
- Quản trị cảm xúc CEO
- Xây dựng chiến lược
Lợi ích khi tham gia
CEO không quá phụ thuộc vào các Leader, thậm chí có thể kiêm nhiệm vị trí Giám đốc chuyên môn trong tình huống khuyết thiếu nhân sự chuyên trách
CEO đồng hành hiệu quả cùng đội ngũ Leader, có thể đưa ra các giải pháp mang tính chuyên sâu, tổng thể khi Leader cần sự tư vấn
CEO có mối liên hệ, kết nối với các chuyên gia, nhà cố vấn giàu kinh nghiệm và có thể nhận được sự hỗ trợ, cố vấn khi cần
Được tham gia CEO Network, cộng đồng các CEO hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề và cùng nhau học tập, chia sẻ tri thức quản trị đúng mỗi ngày
NHỮNG AI NÊN THAM DỰ
Kết quả sau khóa đào tạo
Nội dung chương trình huấn luyện
STT | THÁNG | CHUYÊN ĐỀ | CHI TIẾT CỦA CHUYÊN ĐỀ/ TOPIC | SỐ BUỔI | SỐ TIẾT | |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | Tháng 1 | Tổng quan về CEO chuyên sâu | Lợi ích của khoá học CEO chuyên sâu | 8 | 36 | |
|
||||||
2 | Tháng 1 | Quản trị đúng dành cho CEO | OKRs | 8 | 36 | |
|
||||||
3 | Tháng 2 | Điều hành kinh doanh cho SMEs | Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh | 8 | 36 | |
|
||||||
4 | Tháng 3+4 | Marketing dành cho CEO chuyên sâu | Các bước xây dựng chiến lược Marketing | 8 | 36 | |
|
||||||
5 | Tháng 5 | Dịch vụ Khách hàng | Vai trò của Dịch vụ Khách hàng | 8 | 36 | |
|
||||||
6 | Tháng 6 | Quản trị Nhân lực dành cho CEO chuyên sâu | Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty hiệu quả | 8 | 36 | |
|
||||||
7 | Tháng 7 | Tài chính dành cho SMEs | Vai trò của Dịch vụ Khách hàng | 8 | 36 | |
|
||||||
8 | Tháng 8 | Quản trị cảm xúc | Quản trị cảm xúc CEO | 8 | 36 | |
|
||||||
9 | Tháng 9 | Xây dựng chiến lược toàn công ty | Các bước xây dựng chiến lược | 8 | 36 | |
|
||||||
10 | Tháng 10 | Chiến lược ứng phó khủng hoảng | Giải pháp ứng phó khủng hoảng chung | |||
|
||||||
11 | Tháng 11 | Xây dựng liên kết hợp tác cho SMEs | Lợi ích của liên kết/hợp tác | 8 | 36 | |
|
||||||
12 | Tháng 12 | Event tổng kết khóa học | Tổ chức theo hành trình trải nghiệm 5 sao (giao lưu, kết nối CEO) | |||
|
CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ VẬN DỤNG KIẾN THỨC THÀNH CÔNG
Công ty TNHH
Real Clothes
- Doanh số đạt kỷ lục trong 8 năm kể từ khi thành lập.
- CEO yêu thích công việc, nhìn thấy rõ con đường để đưa Doanh nghiệp phát triển.
- Môi trường làm việc trở nên vui vẻ, Nhân viên sẵn sàng chia sẻ thoải mái với Quản lý, CEO và các Quản lý làm đúng vai trò của mình, biết cách để hỗ trợ Nhân viên.
- Điểm số về động lực, sự hài lòng, gắn kết của Nhân viên đều tăng cao.
Công ty TNHH Thương Mại
Skyward
- Nhân viên tự đặt mục tiêu vượt qua sự kỳ vọng của CEO, chủ động đề xuất công việc phải làm để hoàn thành mục tiêu
- Doanh nghiệp tạo được môi trường hoàn hảo để Nhân viên phát triển và có được động lực làm việc hào hứng hơn
- Doanh nghiệp tích cực ghi nhận, phản hồi, mang lại sự gắn bó lẫn nhau trong công việc
Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Sản xuất Thành Vinh
- Nhân viên tự đặt mục tiêu vượt qua sự kỳ vọng của CEO, chủ động đề xuất công việc phải làm để hoàn thành mục tiêu
- Doanh nghiệp tạo được môi trường hoàn hảo để Nhân viên phát triển và có được động lực làm việc hào hứng hơn
- Doanh nghiệp tích cực ghi nhận, phản hồi, mang lại sự gắn bó lẫn nhau trong công việc
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Ông Mai Xuân Đạt - Chủ tịch Công ty CP Kết nối & Cố vấn quản trị doanh nghiệp MRD (MRD Connect) xuất phát điểm là một người đam mê khởi nghiệp, đã tự mình thành lập ra các doanh nghiệp và không ngừng miệt mài tìm hiểu các phương pháp quản trị nhằm tạo ra các tập thể hiệu suất cao. Ông Đạt đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong quản trị, phát triển doanh nghiệp với các doanh nghiệp nổi bật trên thị trường hiện nay như: SEONGON, VNOKRs, MOMTECH, John Hunt, John Academy, MRD Connect...
Nhắc đến thương hiệu “Mai Xuân Đạt”, cộng đồng doanh nghiệp còn biết đến ông Đạt với vai trò là huấn luyện viên tại các chương trình huấn luyện cao cấp "Winning OKRs Secrets” và "Building the True Company” tại John Academy. Biết đến với vai trò là tác giả cuốn sách "OKRs - Hiểu đúng làm đúng" - cuốn sách về OKRs đầu tiên của tác giả người Việt đã phát hành được gần 15.000 cuốn. Hay biết đến với vai trò là chuyên gia, nhà cố vấn, huấn luyện cao cấp cho nhiều doanh nghiệp như: Sakuko Việt Nam, BKL Group, RealClothes, PrideVN, Linh Tây Store, Kiềm Saphia và rất nhiều doanh nghiệp khác tại Việt Nam.
CEO Huệ Bùi - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Kết nối & Cố vấn quản trị MRD (MRD Connect) là chuyên gia, diễn giả lĩnh vực kinh doanh, Marketing và có kinh nghiệm hơn 10 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Bà đã có kinh nghiệm trực tiếp điều hành các doanh nghiệp có quy mô gần 1000 nhân sự.
Ở góc độ là chuyên gia cố vấn doanh nghiệp, bà Huệ Bùi đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp SMEs trong quá trình tư vấn vượt qua giai đoạn khủng hoảng, dịch bệnh để hướng tới tăng trưởng bền vững.
CEO của MRD, bà Huệ Bùi cũng là người đã có nhiều năm giảng dạy, đào tạo về kinh doanh, Marketing với vai trò giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học lớn tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Đức Sơn được xem là người đàn ông của thương hiệu. Ông là CEO, chuyên gia chiến lược thương hiệu, được đào tạo chuyên sâu về quản trị thương hiệu. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney (Úc).
Hiện tại, Nguyễn Đức Sơn đang là CEO, Giám đốc Chiến lược thương hiệu của Richard Moore Associates và là Chủ tịch sáng lập Học viện Thương hiệu Plato. Học viện Plata đã chính thức hoạt động từ tháng 2/2016.
Ông Nguyễn Đức Sơn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tư vấn chiến lược và nghiên cứu thị trường, hơn 10 năm kinh nghiệm về quản trị cao cấp về điều hành doanh nghiệp. Ông trực tiếp tư vấn về chiến lược thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu cho hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước như: VietJet Air, Thaco, Bia Việt Hà, Ecopark, Modern Life, Kangaroo...
Đam mê triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, ông Nguyễn Dương - Chủ tịch HĐQT CEM Partner luôn cho rằng khi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm chín muồi trong một doanh nghiệp, mọi nhân viên dù là trung bình cũng sẽ biết cách để “chớp mọi cơ hội để tỏa sáng với khách hàng”.
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.
Ông Nguyễn Dương đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm bán hàng, Marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia