CEO toàn diện
- Khai phá kỹ năng lãnh đạo đa lĩnh vực
- Kiến tạo tư duy chiến lược, ra quyết định
- Hình thành phong cách giải quyết vấn đề hiệu quả
- Thời gian: 1/10/2023
- Địa điểm: Trụ sở MRD, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
Vấn đề của các CEO hiện nay
- Thông qua góp vốn đầu tư.
- Tự mở công ty riêng.
- Quản lý có chuyên môn vượt trội được thăng tiến trở thành CEO.
Chương trình huấn luyện CEO toàn diện là gì?
Lợi ích khi tham gia
khóa học CEO toàn diện
Thực tế quản trị doanh nghiệp đòi hỏi nhà quản trị phải có được sự bao quát, quản lý chung được nhiều mảng, lĩnh vực vận hành doanh nghiệp như: tài chính, kinh doanh, Marketing, kỹ thuật, nhân sự, quản lý rủi ro… Khóa học CEO toàn diện sẽ giúp nhà lãnh đạo có thể khai phá khả năng lãnh đạo đa lĩnh vực của mình. Thông qua khóa học, các CEO sẽ nhìn nhận được sự vận hành của doanh nghiệp như một chỉnh thể với đa lĩnh vực có sự liên kết chặt chẽ với nhau chứ không chỉ là những mảng tiếp cận riêng biệt.
Khi bạn đến một điểm cao hơn thì bạn sẽ nhìn được xa hơn, bao quát hơn và kiến tạo được tư duy chiến lược, ra quyết định đúng đắn, phù hợp. Tư duy chiến lược, ra quyết định không tự nhiên hình thành mà cần phải có nền tảng xây dựng từng bước. Khóa học CEO toàn diện cũng như những bậc thang giúp bạn đi lên được điểm cao kỳ vọng đó.
Các nhà quản lý theo phong cách vi mô sẽ giải quyết từng sự vụ, có mặt trong mọi “mặt trận” và cũng bị cuốn vào chuỗi sự vụ không ngừng nghỉ đó. Còn với các nhà lãnh đạo toàn diện, họ có được nền tảng kiến thức, kỹ năng bao quát và từ đó giải quyết vấn đề thêm hiệu quả, triệt để. Tham gia khóa học CEO toàn diện, bạn sẽ có thêm sự tự tin vào kiến thức, kỹ năng “thực chiến” trong quản trị doanh nghiệp để hình thành phong cách quản trị riêng có của mình.
NHỮNG AI NÊN THAM DỰ
Kết quả sau CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN
Mục tiêu của
chương trình HUẤN LUYện
Giới thiệu chương trình huấn luyện CEO toàn diện
Nội dung chương trình
1. Vị trí, vai trò, công việc của CEO
2. Các tiêu chí cần có của CEO
3. Quy trình 5 bước trong quản lý
1. Chiến lược kinh doanh
2. Chiến lược sản xuất / cung ứng (sản phẩm / dịch vụ)
3. Chiến lược quản trị nguồn nhân lực
4. Chiến lược tài chính, kế toán
5. Chiến lược vận hành tổng thể của doanh nghiệp
1. Vai trò của kinh doanh
2. Vai trò của Marketing
3. Vai trò của dịch vụ khách hàng
4. Mối quan hệ của kinh doanh – Marketing – dịch vụ khách hàng
1. Kênh kinh doanh online
2. Kênh kinh doanh offline
3. Mối quan hệ giữa kênh online và offline
1. Tuyển dụng, đào tạo
2. KPI Kinh doanh
3. Báo cáo kinh doanh
1. Đo lường chuyển đổi kinh doanh online
2. Đo lường chuyển đổi kinh doanh offline
1. R&D
2. Thiết lập mục tiêu
3. Chiến lược định hướng
4. Chiến lược hành động
5. Xây dựng timeline / chi phí
6. Đo lường, kiểm soát, tối ưu
1. Xây dựng bảng dòng tiền
2. Tỷ lệ chi phí kinh doanh
3. Phương pháp xây dựng chi phí kinh doanh
1. Hội thảo (Q&A)
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của học viên
3. Cấp chứng chỉ
CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀ THÀNH CÔNG
Công ty TNHH
Real Clothes
- Doanh số đạt kỷ lục trong 8 năm kể từ khi thành lập
- CEO yêu thích công việc, nhìn thấy rõ con đường để đưa doanh nghiệp phát triển
- Môi trường làm việc trở nên vui vẻ, nhân viên sẵn sàng chia sẻ thoải mái với quản lý, CEO và các quản lý làm đúng vai trò của mình, biết cách để hỗ trợ nhân viên
- Điểm số về động lực, sự hài lòng, gắn kết của nhân viên đều tăng cao
Công ty TNHH Thương Mại
Skyward
- Nhân viên tự đặt mục tiêu vượt qua sự kỳ vọng của CEO, chủ động đề xuất công việc phải làm để hoàn thành mục tiêu
- Doanh nghiệp tạo được môi trường hoàn hảo để nhân viên phát triển và có được động lực làm việc hào hứng hơn
- Doanh nghiệp tích cực ghi nhận, phản hồi, mang lại sự gắn bó lẫn nhau trong công việc
Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Sản xuất Thành Vinh
- Nhân viên tự đặt mục tiêu vượt qua sự kỳ vọng của CEO, chủ động đề xuất công việc phải làm để hoàn thành mục tiêu
- Doanh nghiệp tạo được môi trường hoàn hảo để nhân viên phát triển và có được động lực làm việc hào hứng hơn
- Doanh nghiệp tích cực ghi nhận, phản hồi, mang lại sự gắn bó lẫn nhau trong công việc
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Ông Mai Xuân Đạt - Chủ tịch Công ty CP Kết nối & Cố vấn quản trị doanh nghiệp MRD (MRD Connect) xuất phát điểm là một người đam mê khởi nghiệp, đã tự mình thành lập ra các doanh nghiệp và không ngừng miệt mài tìm hiểu các phương pháp quản trị nhằm tạo ra các tập thể hiệu suất cao. Ông Đạt đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong quản trị, phát triển doanh nghiệp với các doanh nghiệp nổi bật trên thị trường hiện nay như: SEONGON, VNOKRs, MOMTECH, John Hunt, John Academy, MRD Connect...
Nhắc đến thương hiệu “Mai Xuân Đạt”, cộng đồng doanh nghiệp còn biết đến ông Đạt với vai trò là huấn luyện viên tại các chương trình huấn luyện cao cấp "Winning OKRs Secrets” và "Building the True Company” tại John Academy. Biết đến với vai trò là tác giả cuốn sách "OKRs - Hiểu đúng làm đúng" - cuốn sách về OKRs đầu tiên của tác giả người Việt đã phát hành được gần 15.000 cuốn. Hay biết đến với vai trò là chuyên gia, nhà cố vấn, huấn luyện cao cấp cho nhiều doanh nghiệp như: Sakuko Việt Nam, BKL Group, RealClothes, PrideVN, Linh Tây Store, Kiềm Saphia và rất nhiều doanh nghiệp khác tại Việt Nam.
CEO Huệ Bùi - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Kết nối & Cố vấn quản trị MRD (MRD Connect) là chuyên gia, diễn giả lĩnh vực kinh doanh, Marketing và có kinh nghiệm hơn 10 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Bà đã có kinh nghiệm trực tiếp điều hành các doanh nghiệp có quy mô gần 1000 nhân sự.
Ở góc độ là chuyên gia cố vấn doanh nghiệp, bà Huệ Bùi đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp SMEs trong quá trình tư vấn vượt qua giai đoạn khủng hoảng, dịch bệnh để hướng tới tăng trưởng bền vững.
CEO của MRD, bà Huệ Bùi cũng là người đã có nhiều năm giảng dạy, đào tạo về kinh doanh, Marketing với vai trò giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học lớn tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Đức Sơn được xem là người đàn ông của thương hiệu. Ông là CEO, chuyên gia chiến lược thương hiệu, được đào tạo chuyên sâu về quản trị thương hiệu. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney (Úc).
Hiện tại, Nguyễn Đức Sơn đang là CEO, Giám đốc Chiến lược thương hiệu của Richard Moore Associates và là Chủ tịch sáng lập Học viện Thương hiệu Plato. Học viện Plata đã chính thức hoạt động từ tháng 2/2016.
Ông Nguyễn Đức Sơn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tư vấn chiến lược và nghiên cứu thị trường, hơn 10 năm kinh nghiệm về quản trị cao cấp về điều hành doanh nghiệp. Ông trực tiếp tư vấn về chiến lược thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu cho hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước như: VietJet Air, Thaco, Bia Việt Hà, Ecopark, Modern Life, Kangaroo...
Đam mê triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, ông Nguyễn Dương - Chủ tịch HĐQT CEM Partner luôn cho rằng khi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm chín muồi trong một doanh nghiệp, mọi nhân viên dù là trung bình cũng sẽ biết cách để “chớp mọi cơ hội để tỏa sáng với khách hàng”.
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.
Ông Nguyễn Dương đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm bán hàng, Marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia