MRTALK 01 “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo”

Thương hiệu cá nhân của nhà lãnh đạo có tầm quan trọng đặc biệt lớn không chỉ với bản thân lãnh đạo mà còn với cả tổ chức. Thương hiệu cá nhân lãnh đạo có thể làm “bùng lên” ngọn lửa niềm tin, động lực của team. Đây cũng là chỉ dấu đáng tin cậy trên hành trình phát triển, mở rộng khách hàng, giúp lãnh đạo và tổ chức thông suốt, thuận lợi hơn trong hợp tác với nhà đầu tư, đối tác.

Tuy thương hiệu cá nhân quan trọng nhưng trong thực tế còn nhiều lãnh đạo vướng phải vô số những rào cản khi xây dựng thương hiệu cá nhân như đồng nhất hoạt động này với make-color, gồng mình theo những ngầm định xã hội hay sợ hãi khủng hoảng truyền thông… dẫn đến trì hoãn và không có một hành động, nỗ lực cụ thể nào để xây dựng thương hiệu cá nhân.

MRTALK 01 “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo” là chương trình có thể giúp các nhà lãnh đạo giải quyết những sai lầm, rào cản trên và tạo nên những đột phá, thay đổi tư duy căn bản từ gốc rễ về xây dựng thương hiệu cá nhân. 

MRTALK 01 do MRD Connect phối hợp cùng chuyên gia Phùng Thái Học tổ chức hướng đến chia sẻ phương pháp, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân dành riêng cho đối tượng lãnh đạo đi từ tầng nguyên lý. Các lãnh đạo sẽ chia sẻ bản thể của mình, sống đúng bản thân và hạnh phúc với điều đó.

Diễn giả MRTALK 01 Phùng Thái Học – Founder & CEO TAT Academy là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân đồng thời cũng là chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, Digital Marketing. Phùng Thái Học là một người đam mê nghiên cứu và chia sẻ về xây dựng thương hiệu, đã có kinh nghiệm phát triển những cộng đồng lên tới hơn 500.000 người tham gia.

Đến với MRTALK 01 các nhà lãnh đạo sẽ đạt được nhiều lợi ích trong xây dựng thương hiệu cá nhân như:

◾ Nhận thức đúng đắn về xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo

◾ Lựa chọn được các công cụ, kênh phù hợp để xây dựng thương hiệu cá nhân

◾ Định hình lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân cụ thể từng bước

◾ Thúc đẩy niềm tin, động lực của đội ngũ nhân sự

◾ Thu hút nhân tài, những người có chung giá trị cốt lõi đồng hành cùng nhà lãnh đạo định vị được thương hiệu cá nhân rõ ràng

◾ Tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ, bền vững đến với khách hàng, đối tác, nhân sự và nhà đầu tư

◾ Hiểu hơn về chính mình, thể hiện chính mình trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân và hạnh phúc với điều đó

Đăng ký tham gia ngay MRTALK 01 tại: http://mrtalk01.mrdconnect.vn/

◾ Thời gian: 8.30 – 12.00 sáng thứ 6, 28/7/2023

◾ Địa điểm: Phòng Hội thảo MTALK, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội

Đến với MRTALK 01, các nhà lãnh đạo sẽ kết nối với một cộng đồng tri thức tinh hoa, tiên phong kiến tạo nên những giá trị cho cộng đồng xã hội trong một không gian hội thảo sang trọng, đẳng cấp 5*.

 

Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.