Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới

Tích luỹ tri thức để trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực đã khó khăn nhưng chuyển hóa, đóng gói tri thức thành mô hình kinh doanh càng khó khăn hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, đó là hành trình thiết yếu với mỗi chuyên gia để mở ra cánh cửa của sự tự do tài chính cá nhân, tự do học thuật cũng như kiến tạo ảnh hưởng xã hội.

Thực tế, một bộ phận lớn những nhà đào tạo, chuyên gia, nhà xây dựng cộng đồng đang gặp phải những quan niệm sai lầm, vướng phải những rào cản khiến họ khó bứt phá trên hành trình chia sẻ, chuyển hóa, đóng gói tri thức thành mô hình kinh doanh hiệu quả:

▪️ Sai lầm khi cho rằng không thể biến tri thức bản thân thành mô hình kinh doanh

▪️ Trao tri thức sai đối tượng – học viên không có “nỗi đau” đủ lớn và do đó chưa có đủ động lực hành động thay đổi, chuyển hóa

▪️ Chuyên gia tầm cỡ thì phải “thanh cao”, phải ít quan tâm đến các vấn đề tài chính

▪️ Nghề đào tạo là một nghề phải hy sinh, hy sinh thời gian, nỗ lực, hy sinh sự tự do và cả “danh tiếng” bản thân

▪️ Gặp rào cản khi chưa phải người giỏi nhất trong ngành, lĩnh vực đang hoạt động

▪️ Chưa phải là người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sâu rộng

Hướng tầm nhìn ra thế giới, các chuyên gia quốc tế có thể chuyển hoá tri thức thành các mô hình kinh doanh bậc cao với các giá trị vượt trội và hoàn toàn giải quyết được những sai lầm, rào cản kể trên.

Chính vì vậy, MRTalk 02 “Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới” do MRD Connect phối hợp cùng chuyên gia Minh Khôi tổ chức hướng đến chia sẻ những phương pháp được các chuyên gia hàng đầu thế giới phát triển và đã được ứng dụng, triển khai thành công tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia ngay MRTalk 02 tại: http://mrtalk02.mrdconnect.vn/

◾ Thời gian: 9.00 – 12.00 sáng thứ năm, 31/8/2023

◾ Địa điểm: Phòng Hội thảo MRTalk, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội

MRTalk – Reset Your Mindset là chuỗi sự kiện hội thảo chuyên môn ở đa dạng các lĩnh vực, chia sẻ tri thức từ tầng nguyên lý hướng tới thay đổi tư duy của những thành viên tham gia một lần & mãi mãi.

Đến với MRTalk, các nhà lãnh đạo sẽ kết nối với một cộng đồng tri thức tinh hoa, tiên phong kiến tạo nên những giá trị cho cộng đồng xã hội trong một không gian hội thảo sang trọng, đẳng cấp 5*.

Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.