Minh Khôi – Chuyên gia chia sẻ tại MRTalk 02

Ngày 31/8 sắp tới, MRTalk 02 “Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới” do MRD Connect phối hợp cùng chuyên gia Minh Khôi sẽ được tổ chức, hướng đến chia sẻ những phương pháp được các chuyên gia hàng đầu thế giới phát triển và đã được ứng dụng, triển khai thành công tại Việt Nam.
MRTalk trân trọng giới thiệu về Minh Khôi – Chuyên gia chia sẻ tại MRTalk 02 sắp tới. Minh Khôi là nhà sáng lập PropHack Academy và Founder DAS – Bí mật Học viện số.
Sứ Mệnh của chuyên gia Minh Khôi là giúp các chuyên gia, chủ doanh nghiệp Việt đạt được tự do thông qua số hóa doanh nghiệp và bất động sản dòng tiền với hai thương hiệu Batdongsandongtien.comBimathocvienso.com.
PropHack Academy và DAS – Bí mật Học viện số hiện được cộng đồng chuyên gia, nhà huấn luyện đánh giá cao với các vai trò như: Đơn vị đầu tiên chuyển giao mô hình học viện số tại Việt Nam.
Ông được biết là một chuyên gia thực chiến chuyên huấn luyện, chuyển giao các chiến lược, công nghệ cấp nhật xu thế hành vi người dùng. Marketing mới nhất của thế giới và tối ưu cho thị trường Việt Nam thúc đẩy các mô hình: huấn luyện chuyển hóa, bán hàng giá cao, tự động hóa doanh nghiệp và đầu tư giá trị.
Năm 2021-2022, ông đã hỗ trợ 60+ nhà huấn luyện, chuyên gia, chủ doanh nghiệp đi theo con đường xây dựng học viện số.
——————————-
Truy cập kênh hỗ trợ và đăng ký tham gia ngay MRTalk 02 “Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới” tại:
◾ Thời gian: 9.00 – 12.00 sáng thứ năm, 31/8/2023
◾ Địa điểm: Phòng Hội thảo MRTalk, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.