Mai Xuân Đạt – Case study tại MRTalk 02

Ngày 31/8 tới đây, MRTalk 02 “Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới” do MRD Connect phối hợp cùng chuyên gia Minh Khôi tổ chức hướng đến chia sẻ những phương pháp được các chuyên gia hàng đầu thế giới phát triển và đã được ứng dụng, triển khai thành công tại Việt Nam. Đặc biệt, đến với MRTalk 02, bạn cũng sẽ được chia sẻ về Case study mô hình Mai Xuân Đạt – câu chuyện triển khai & thành công thực tế.
MRTalk trân trọng giới thiệu chuyên gia Mai Xuân Đạt – Case Study tại MRTalk 02 sắp tới.
Chuyên gia Mai Xuân Đạt đã có hành trình thực tế đóng gói tri thức thành mô hình kinh doanh giá trị cao và đã đạt được nhiều thành công. Ông Mai Xuân Đạt xuất phát điểm là một người đam mê khởi nghiệp, đã tự mình thành lập ra các doanh nghiệp và không ngừng miệt mài tìm hiểu các phương pháp quản trị nhằm tạo ra các tập thể hiệu suất cao. Ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong quản trị, phát triển doanh nghiệp với các doanh nghiệp nổi bật trên thị trường hiện nay như: SEONGON, VNOKRS, MOMTECH, John Hunt, John Academy, MRD Connect…
Ông Đạt là huấn luyện viên tại các chương trình huấn luyện cao cấp “Winning OKRs Secrets” và “Building the True Company” tại John Academy. Biết đến với vai trò là tác giả cuốn sách “OKRs – Hiểu đúng làm đúng” – cuốn sách về OKRs đầu tiên của tác giả người Việt đã phát hành được gần 15.000 cuốn. Hay biết đến với vai trò là chuyên gia, nhà cố vấn, huấn luyện cao cấp cho nhiều doanh nghiệp như: Sakuko Việt Nam, BKL Group, RealClothes, PrideVN, Linh Tây Store, Kiềm Saphia và rất nhiều doanh nghiệp khác tại Việt Nam.
Truy cập kênh hỗ trợ và đăng ký tham gia ngay MRTalk 02 “Sự dịch chuyển của các mô hình kinh doanh tri thức Việt Nam & thế giới” tại:
◾ Thời gian: 9.00 – 12.00 sáng thứ năm, 31/8/2023
◾ Địa điểm: Phòng Hội thảo MRTalk, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.