MindTalk: Chuyến hành trình thay đổi tư duy

MRD Connect – Đơn vị chủ quản MRTalk xin trân trọng thông báo: Từ 1/10/2023, chuỗi hội thảo MRTalk sẽ được đổi tên thành MindTalk cùng slogan mới “Reset Your Leadership Mindset”.

MindTalk (tên trước đây – MRTalk) là chuỗi sự kiện hội thảo chuyên môn ở đa dạng các lĩnh vực, chia sẻ tri thức từ tầng nguyên lý, hướng tới thay đổi tư duy nhà lãnh đạo doanh nghiệp. MindTalk tiếp tục hành trình của mình với tên gọi, slogan mới nhằm nhấn mạnh yếu tố cốt lõi chuỗi hội thảo hướng tới: THAY ĐỔI TƯ DUY, LẬT ĐỔ NIỀM TIN GIỚI HẠN CŨ của các lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức.

Trong một tổ chức, lãnh đạo chính là “đầu tàu” dẫn dắt tiên phong. Muốn “đoàn tàu” doanh nghiệp có một hành trình thay đổi, chuyển hóa vượt trội, hướng tới những thành công chưa từng đạt được trong quá khứ thì “đầu tàu” lãnh đạo cần mạnh mẽ, quyết liệt phá bỏ những rào cản, giới hạn tư duy cũ. Doanh nghiệp, tổ chức và bản thân lãnh đạo sẽ thật khó đạt được những thành tựu mới nếu vẫn làm, vẫn nghĩ theo những cách cũ, thậm chí là những lối mòn.

Chính vì vậy, MindTalk – Reset Your Leadership Mindset là chuyến hành trình thay đổi tư duy, đồng hành cùng các vị lãnh đạo trên con đường hướng tới thành công vượt trội, đột phá “vũ môn”. MindTalk với sự tham gia của các chuyên gia, nhà lãnh đạo hàng đầu trong các lĩnh vực, với những chia sẻ, đúc rút từ cả nguyên lý và thực tế vận hành doanh nghiệp, với không gian tổ chức đẳng cấp, sang trọng, thực sự khác biệt định vị là “TedTalk của doanh nghiệp Việt”!

——————————-

MindTalk – Reset Your Leadership Mindset

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội

Website: https://mrdconnect.vn

▶ Fanpage MindTalk: https://www.facebook.com/mindtalkvietnam

▶ Nhóm Facebook MindTalk: https://www.facebook.com/groups/mindtalkvietnam

▶ Youtube: https://www.youtube.com/@mindtalkvietnam

▶Tiktok: https://www.tiktok.com/@mrtalk_vietnam

Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.