Những khoảnh khắc tại MindTalk 04 “Từ suy kiệt đến bình ổn tài chính”

Hà Nội – 17/11/2023 mới đây, MindTalk 04 do MRD Connect tổ chức với chủ đề “Từ suy kiệt đến bình ổn tài chính” đã thu hút hơn 100 khách mời là những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề tham dự.
Tại hội thảo, với phần chia sẻ của các Speaker đồng thời cũng là những nhà lãnh đạo đã từng đối diện và vượt qua những “bài toán” tài chính căng thẳng của doanh nghiệp, MindTalk hy vọng đồng hành, gợi mở những mindset tài chính mới, thực chiến, hiệu quả với các khách mời, với cộng đồng doanh nghiệp.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Speaker đã đúc rút, chia sẻ, lan tỏa những mindset tài chính mới với doanh nghiệp. Đây là những chia sẻ đặc biệt giá trị, nhất là trong giai đoạn thị trường hiện nay.
🔻 Lê Xuân Tùng – Founder/CEO Thời trang Biluxury
🔻 Linh Vũ – Founder/CEO Trà sữa DingTea
🔻 Nguyễn Thị Thanh Xuân – Founder/CEO Công ty CP Đầu tư GFT Việt Nam
*
Hành trình MindTalk 04 đã khép lại với những giá trị đích thực gửi trao và MindTalk tự tin, nỗ lực hướng tới là sân khấu Talk chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín số 1 tại Việt Nam.
Hãy cùng đón chờ các số MindTalk tiếp theo cùng chúng tôi và kết nối trên hành trình “Reset Your Leadership Mindset”.

Host MindTalk 04 – Ms. Huệ Bùi, CEO MRD Connect

Ms Linh Vũ – Founder/CEO Trà sữa DingTea

Mr Lê Xuân Tùng – Founder/CEO Thời trang Biluxury

Nguyễn Thị Thanh Xuân – Founder/CEO Công ty CP Đầu tư GFT Việt Nam

——————-
MindTalk – Reset Your Leadership Mindset
🏢 Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
📧 Mail: info@mrdconnect.vn
📞 Hotline: 0988 412 599
Tác giả
Đội ngũ MRD

Đội ngũ MRD coi trọng niềm tin, sống kiến tạo, đam mê tri thức. Chúng tôi là tập thể cống hiến trong hạnh phúc với tinh thần đi làm là phải vui. MRD coi trọng chữ tín, lời hứa và các quy tắc đồng thuận. Bên cạnh đó, đội ngũ MRD biết cho đi, biết ơn và không nặng tính toán chi li, thiệt hơn.